Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Easyhits4u.com vừa tăng lưu lượng truy cập vừa kiếm tiền từ blog

1 nhận xét :
Easyhits4u.com là một website lâu đời cho phép chúng ta trao đổi - tăng traffic cho website/blog cũng như kiếm tiền trên mạng bằng phương pháp manualsurf (lướt quảng cáo bằng tay)để kiếm credit để có traffic và cùng lúc có tiền mỗi $0.3/1000surf. Trong lúc surf còn được nhận random bonus như credit, banner credit, text ad credit hoặc cash. Easyhits4u cho phép set target đến link blog/website của mình, có đầy đủ các quốc gia luôn và số traffic mình nhận được cũng rất chính xác nhé, không như những site khác đa phần chỉ được các PTP site đếm chừng 50%-60% số traffic gửi đi, ở site này thì bạn nhận 100% luôn. Standard thì ngày click tối đa được chừng 400site thôi (up VIP thì click không giới hạn, bonus cũng cao hơn), nghĩa là 1 ngày bạn có từ 100 đến 350 traffic đến site của bạn. Cho phép add tối đa 12 link Nó check site cũng khá kỹ nên mấy site ptp như ptp4ever thì làm kiểu nào mình cũng không được nó chấp nhận nhưng những PTP của PTC site thì nó nhận tuốt miễn không có breakframe. Như mình chiến PTP Cashnhits bằng site này. Nó check rất nhanh, có kết quả ngay nên không phải chờ đợi lâu. :) Trung bình mình click 350 surf 1 ngày và kiếm được $3+/tháng. Min pay: 3$ qua Paypal. Không có fee withdraw.
Hướng dẫn đăng ký - kiếm tiền và tăng traffic cho website/blog với Easyhits4u:
Bạn click đây để vào trang đăng ký nhé

Sau đó điền đầy đủ các thông tin như trong hình:

Sau khi điền đầy đủ thông tin và hoàn thành đăng ký, kéo xuống dưới cùng click "No, thanks. Just let me in, I'm happy with my free membership"
Tiếp theo vào email kích hoạt tài khoản nữa:
Sau đó bạn chỉ việc vào Start Surfing như hình để kiếm credit và có thể quy đổi ra tiền:


Chúc các bạn kiếm tiền trên mạng thành công!

1 nhận xét :

  1. On EasyHits4U you can earn free advertising credits by viewing other ads from a account base of over 1.2 million accounts. Earn credits faster with a 1:1 Exchange Ratio.

    Trả lờiXóa